TƯ VẤN HỖ TRỢ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Làm giấy phép kinh doanh, thành lập doanh nghiệp nhanh chóng.

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, rất nhiều người tìm kiếm được cơ hội kinh doanh, làm ăn. Tuy nhiên, để việc kinh doanh có hiệu quả và có đủ tư cách pháp nhân để giao dịch thì cần phải thành lập doanh nghiệp, hay nói cách khác làm phải làm giấy phépkinh doanh.
lam giay phep kinh doanh nghiep
Tư vấn làm giấy phép kinh doanh
 Tuy nhiên để thực hiện các thủ tục làm giấy phép kinh doanh sẽ phải trải qua nhiều bước, nhiều loại giấy tờ. Nếu đối với một người không hiểu biết về pháp luật thì rất dễ gặp rắc rối, mất hiều thời gian đi lại.

Do vậy, hãy giao việc đó cho chúng tôi, để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại của bạn. Chúng tôi có những chuyên viên pháp lý sẽ làm hồ sơ và hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp cho bạn một cách nhanh nhất. Các chuyên viên của chúng tôi với hơn 12 năm kinh nghiệm về tư vấn pháp lý doanh nghiệp, tư vấn doanh nghiệp nên sẽ giúp bạn làm các loại hồ sơ về doanh nghiệp.
Các chuyên viên tư vấn doanh nghiệp của chúng tôi, thực hiện tư vấn đa ngành nghề, đa lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, nhiều mô hình công ty như:
- Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên;
- Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên;
- Công ty cổ phần;
- Công ty hợp danh;
- Công ty liên doanh;
làm giấy phép kinh doanh nghiệp
Làm giấy phép kinh doanh 
Đối với doanh nghiệp ngoài việc làm giấy phép kinh doanh, chúng tôi còn giải đáp các các câu hỏi và trực tiếp thực hiện các công việc như:
- Tư vấn thành lập doanh nghiệp;
- Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh;
- Tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Tư vấn giải thể, phá sản doanh nghiệp;
- Tư vấn mua, bán, sáp nhập doanh nghiệp;
- Tư vấn các loại thuế cho doanh nghiệp;
- Dịch vụ hỗ trợ sau khi thành lập;
- Tư vấn đăng ký thương hiệu cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ.
- Liên hệ luật sư tư vấn pháp luật doanh nghiệp;
Chúng tôi có các chuyên viên tư vấn qua điện thoại hoặc đến tại nhà, văn phòng để tư vấn trực tiếp cho bạn khi bạn yêu cầu. Đặc biệt khi giao việc cho chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm, không phải đi lại, không phải chờ đợi. Trong thời gian 03 ngày là có kết quả gồm giấy phép kinh doanh và mã số thuế. Sau đó tiền hành làm dấu ngay trong ngày.
Chúng tôi tư vấn và trực tiếp làm giấy phép thành lập doanh nghiệp trên phạm vi cả nước. Dù bạn muốn thành lập doanh nghiệp ở đâu, tỉnh thành nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hoàn thiện thủ tục thành lập doanh nghiệp.
Mọi chi tiết liên hệ: www.luatsuthongthai.com



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.